Phenikaa Lighting tự hào góp mặt trong triển lãm quốc tế Trưng bày giới thiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội 2022

29/10/2022

Sự kiện diễn ra từ 27/10 - 29/10/2022 tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch và xây dựng Quốc gia (Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội), do Sở Công thương tổ chức. 
Triển lãm năm nay quy tụ khoảng 250 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực và doanh nghiệp lớn của Hà Nội và 11 tỉnh, thành phố trên cả nước như: Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, TP. Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Bình Dương, Bình Phước, Quảng Ngãi. Sự kiện nằm trong chuỗi các chương trình nhằm thúc đẩy tuyên truyền quảng bá thành tựu kinh tế - xã hội, các tiềm năng thế mạnh về sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội tới bạn bè trong nước và quốc tế.

1.jpg Phenikaa Lighting tự hào là môt trong các thương hiệu góp mặt tại triển lãm quốc tế Trưng bày giới thiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội 2022

Ứng dụng công nghệ chiếu sáng tự nhiên, vì sức khoẻ con người, cùng với các giải pháp chiếu sáng thông minh vào các sản phẩm chiếu sáng LED, Phenikaa Lighting tái tạo ánh sáng tự nhiên, tạo lập nguồn ánh sáng chất lượng, với mong muốn truyền cảm hứng và năng lượng tích cực, nâng cao tiện nghi và trải nghiệm thú vị cho cuộc sống tốt đẹp hơn. 
Đến với triển lãm, thương hiệu đèn LED Phenikaa Lighting giới thiệu các dòng sản phẩm dân dụng với những lợi thế và đặc điểm vượt trội riêng biệt, phù hợp cho mọi không gian và mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.

 2.jpgCác dòng sản phẩm đèn LED dân dụng của Phenikaa Lighting được giới thiệu tại triển lãm

Không chỉ cung cấp đủ ánh sáng đáp ứng yêu cầu hoạt động thị giác, đèn LED Phenikaa Lighting còn được thiết kế tối ưu cho cảm nhận phi thị giác: giúp tăng cường sự tập trung, tạo tâm trạng thoải mái và kích thích sự sáng tạo trong không gian làm việc, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho không gian nghỉ ngơi.

3.jpgKhách hàng trải nghiệm các sản phẩm tại gian hàng của Phenikaa Lighting

Đặc biệt trong sự kiện lần này, Tập đoàn Phenikaa cũng giới thiệu các dịch vụ EMS bao gồm: Gia công SMT các bo mạch điện tử "PCBA", OEM các sản phẩm điện tử theo thiết kế, yêu cầu của khách hàng; Các dịch vụ ODM/ OEM Led lighting, gia công bo mạch Led hoàn chỉnh ứng dụng trong các lĩnh vực chiếu sáng, display cũng là một thế mạnh chủ lực của Nhà máy Điện tử Phenikaa. Đây cũng là một trong các lĩnh vực mà Tập đoàn Phenikaa, Nhà máy Điện tử Phenikaa (Phenikaa Electronics) đang đầu tư mạnh mẽ. 

4.jpg5.jpg Dịch vụ EMS tại Nhà máy Điện tử Thông minh Phenikaa (Phenikaa Electronics)

Được biết, với hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001, SA 8000, sử dụng dây chuyền sản xuất thông minh với trang thiết bị hàng đầu thế giới xuất xứ từ Nhật Bản, Châu Âu, Nhà máy Điện tử Phenikaa (Phenikaa Electronics) có năng lực cung ứng trên 50 triệu sản phẩm chiếu sáng LED, gia công với năng suất 4,5 tỷ linh kiện điện tử mỗi năm.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:
 11.jpg12.jpg13.jpg14.jpg
  

hông tin liên hệ:

  • Showroom: 167 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nhà máy: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 1900 3336